EINKABANKASTJÓRI JÓNS ÁSGEIRS OG JÓHANNESAR (LES.: GEISLABAUGSFEÐGAR) Í LANDSBANKANUM ? ? ? STÓRFURÐULEGT AÐ FYRRUM FORSTJÓRI BAUGS SKULI STARFA INNAN LANDSBANKANS VIÐ AÐ STÝRA MÁLEFNUM BAUGS - EF SATT REYNIST

Predikarinn má eigi bindask ! !

Má til með að birta pistil Jóns Axels um það hvort það sé sértakur einkabankastjóri Jóns Ásgeirs í Landsbankanum - "MOLE" eins og þetta er gjarnan kallað í glæpareyfurum. Sjá blogg Jóns Axels :

"

 Jón Axel ÓlafssonJón Axel Ólafsson

Baugur með útibú í Landsbankanum?

Það eru ótrúlegustu hlutir sem grassera í samfélaginu í dag.  Eyjan segir frá nýju skrifstofunni hans Sigurjóns og menn keppast við að senda pósta út og suður. Litlu frjálsu hefur borist eftirfarandi bréf sem er í ætt við það sem Orðið á götunni skrifar í dag:

Ágæti  Jón Axel. Mér sýnist að fyrir utan Eyjan.is sé Litla Frjálsa eina alvöru frjálsa fréttastofan á landinu og því fannst mér rétt að skrifa þér nokkrar línur varðandi stöðuna á Íslandi í dag og gefa þér frétt sem ég treysti öðrum fréttamiðlum ekki fyrir.

Stöðu minnar vegna get ég ekki komið fram undir nafni þar sem ég er n.k. Litli Landsímamaðurinn. Þetta skal ég upplýsa þig um að öll kurl hafa ekki komið til grafar í Rauðsólarmálinu. Jón Ásgeir Jóhannesson kom því í fjölmiðlana að Landsbankinn hefði ekki lánað honum 1.500 milljónir króna til að kaupa fjölmiðlahluta 365 inn í fyrirtækið Rauðsól.

Ég veit að það er rétt en það sem hefur ekki komið fram er hver er hugmyndafræðingurinn á bakvið gjörninginn. Tryggvi Jónsson fyrrum forstjóri hjá Jóni hefur nefnilega starfað hjá Landsbankanum síðan sl. haust og er yfir svonefndri fullnustudeild. Hann vinnur þar við ýmis verkefni og eitt þeirra er að ráðstafa eignum Baugs í samræmi við skuldir.

Hann er höfundurinn að Rauðsólarverkefninu innann Landsbankans. Þægilegt fyrir Jón að sá sem ráðstafar eignum og skuldum Baugs sé hans fyrrum hægri hönd. Þessa frétt færðu fyrir að vera næstum eina alvöru frjálsa fréttastofan á landinu. Haltu áfram þínum góðum störfum og vertu áfram fyrstur með alvöru fréttirnar.

Ónefndur lesandi."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband