JÓN SIGURGEIRSSON "LÖGFRÆÐINGUR" ÞOLIR ILLA SKOÐANASKIPTI OG GAGNRÝNI

Svona kynnir hann sig á bloggsíðu sinni :  

"Jón Sigurgeirsson lögfræðingur 

 JÓN SIGURGEIRSSON ÞOLIR ILLA GAGNRÝNI.................Höfundur metur mikils mannréttindi í víðasta skilningi og þar með kvennréttindi.  Honum finnst..........." 

Hann fer mikinn i "rökfræði" á bloggsíðu sinni í umfjöllun um trú. Sá sem þetta ritar setti inn hjá honum athugasemd.

Maðurinn sem  "metur mikils mannréttindi í víðasta skilningi"  þolir ekki réttindi til frjálsra skoðanaskipta séu þau honum ekki að skapi. Í þeim anda skar maðurinn færslu undirritaðs á brott.

Hvernig fór um þá sovézku sem féllu í ónáð valdhafanna forðum ? Orð þeirra voru máð út og hópmyndir frá Kremlarmúrum breyttust skyndilega þar sem á þær vantaði þá sem sögðu ekki réttu orðin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórbergur Torfason

Hann kemur þó fram undir nafni kallinn og sendir manni ekki einhverjar óútskýrðar geimtölur sem, ekki einu sinni höfundurinn botnar í.

Þórbergur Torfason, 31.10.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Töflurnar skil ég og hvet menn til að kynna sér til að sjá hver vaxtamunur er. En hitt kunni ég ekki að setja töfluna inn í heilu lagi. Hún aflagaðist við það. Þess vegna settti ég slóðina á töfluna inn í síðasta innleggið hjá þér Þórbergur. Ég hvet þig til að eyða út fyrri tveimur innleggjunum mínum af þremur.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.10.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Þórbergur Torfason

Ok. enn vantar höfundarnafnið. En fyrst þú skilur þessar talnarunur sem eins gætu í mínum augum verið eitthvað varðandi geimskot, segðu mér þá, hver er vaxtamunur samkvæmt þessum tölum? Er það fyrsta, önnur eða þriðja talan eða mismunur af þeim öllum, báðum eða einhver allt önnur tala? Ég segi eins og þú, ég játa mig sigraðan.

Þórbergur Torfason, 31.10.2007 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband