ENDURTEKNIR BRANDARAR ! ! ! ! ! !

Það er með ólíkindum að fréttamenn skuli telja það frétt að einhverjir hafi verið gripnir á 110 -> 135 km hraða á Reykjanesbrautinni. Á þessari braut er 90 km hámarkshraði og eins og kunnugt er þá táknar það í raun um 100 km hraða flestra sem þarna aka. Auka 22 -> 35 km er nú lítið mál ef það er á tvöfaldri brautinni og við góðar aðstæður.

Hefði þetta verið í ibúðargötu þá væri um fréttnæm atvik að ræða.

Er lögreglan búin að finna einhverja morðingja og nauðgara, sem og barnaníðinga nýlega ? Hvernig væri að þeir einbeittu sér að því  sem og að skipta sér af þeim sem aka of hægt svo að hætta stafi af og eins þeir sem aka á röngum vegarhelmingi o.s.frv. en að vera að rella í mönnum vegna svona smáræðis.

 

GERIR ÞÚ ÞÉR GREIN FYRIR ALVARLEIK LÖGBROTS  ÞÍNS ? ! ?


mbl.is Tekinn á 134 km hraða á Reykjanesbrautinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin í hóp þeirra 0.0047 % Íslendinga sem hugsa rökrétt og skynsamlega!!

Hef aldrei verið eins sammála neinum og þér núna :)

I I (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 00:53

2 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hjartans þakkir Ímugustur og Ingþórr. Ég hélt reyndar í bjartsýni minni að værum fleiri en 0,0047 % !   

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.6.2008 kl. 01:17

3 identicon

Já ég er sammála upp að vissu marki. eða reyndar flestu.

Mér finnst að þeir eigi að láta stóru göturnar vera og fara frekar í barnahverfin. Ég sé aldrei lögguna mæla þar. Bara á þessum stærstu götum. Frekar glatað að mér finnst. Ég fór tildæmis og rúntaði 2 hringi í 30km/h hverfi og það fóru ALLIR bílarnir frammúr mér. Ekki 1 eða 2 heldur allir og ég var á rétt undir 40.

Edda Bára (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 03:52

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Níutíu km hámarkshraði á Reykjanesbrautinni er bæði tíma- og töluskekkja sem þarf að leiðrétta. Það er verið að búa til glæpamenn úr heiðarlegum vegfarendum.  Bestu kveðjur frá ísl-ensku ökuþórunni.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 08:46

5 Smámynd: egvania

Ósammála, hvað er að ykkur finnst ykkur Reykjanesbrautin vera svo örugg og alveg slysalaus akstur á henni að við getum hækkað hraðann upp í 110?  

Ég gæti skilið ykkur ef fólk almennt  kynni að keyra hana en svo er ekki og þá verða slysin.

egvania, 2.7.2008 kl. 15:14

6 Smámynd: Hildur

Það eru nú búin að verða svo mörg slys þarna að mér finnst allt í lagi að vakta Reykjanesbrautina.

Hildur , 2.7.2008 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband